Nhựa Vinyl

Nhựa Vinyl

Nhựa Vinyl

Nhựa Vinyl

Nhựa Vinyl
Nhựa Vinyl
Header

Nhựa Vinyl

Nhựa Vinyl

        Vinyl là lọai vật liệu dẻo có thành phần chính là nhựa nguyên sinh, với các lớp vật liệu gia cường và chất phụ gia. Được sản xuất dưới qui trình công nghệ Âu châu và Nhật Bản, có nhiều chủng lọai với nhiều đặc trưng ứng dụng khác nhau, có thể ở dạnh viên và cuộn. Sàn Vinyl là lọai vật liệu đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn về sàn của Mỹ, Nhật, Châu âu.
       Sàn Vinyl có rất nhiều màu sắc, mẫu mã, chủng lọai phù hợp với tất cả các yêu cầu sử dụng của các khu vực khác nhau trong bệnh viện, và các ứng dụng khác trong cuộc sống.
Sàn Vinyl có các tính năng nổi bật:
Được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực:
        Hiện tại, Vinyl là loại sàn khá mới ở Việt Nam nhưng đã được sử dụng thay thế cho sàn gạch ceramic thông thường vì các tính năng vượt trội của nó.
        Vinyl không phải là chất có sẵn trong tự nhiên mà là một vật liệu nhân tạo tổng hợp. Nó là một loại nhựa đoực sản xuất từ Ethylene và clo. Vinyl được sử dụng phổ biến trong xây dựng.  Ngoài ra, nhựa Vinyl còn có nhiều công dụng khác vì nó có khả năng kết hợp với các chất hụ gia và chất bổ dung khác nhau. Do đó, Vinyl rất thích hợp để sử dụng trong sản xuất nhiều sản phẩm khác nhau.
Thuộc tính của vật liệu Vinyl:
Ưu điểm của Vinyl:
Đặc tính của Vinyl:
 
(Nguồn biên soạn)


CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU COMPOSITES VIỆT ĐÔNG HẢI
Địa chỉ: Số 368, Tỉnh Lộ 830C, Ấp 3, Xã Tân Bửu, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An
Số điện thoại: 1900 7223 hoặc ( 028 ) 7106 2828 - Hotline: 0981 24 25 26

Email : sales@vdhcorp.com  -   Website : www.vietdonghai.com.vn

Bài viết khác

Top